CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng để được kiểm tra và sửa chữa.
Điều kiện bảo hành sản phẩm:
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành
Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
- Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
Để xem địa chỉ bảo hành phù hợp với mình tại từng khu vực, quý khách vui lòng click vào hãng sản phẩm cần bảo hành tại mục “Bảo hành” trên đầu trang và lựa chọn địa điểm bảo hành gần mình nhất.