CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
V-star chỉ cho phép đổi trả sản phẩm trường hợp sản phẩm bị lỗi trong vòng 3 ngày (tính từ ngày quý khách nhận được hàng).
1. Điều kiện đổi sản phẩm
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc do nhà sản xuất/vận chuyển: sản phẩm bị bể, rách, trầy xước….
– Sản phẩm giao không đúng với sản phẩm đặt.
2. Quy trình đổi hàng
1. Khách hàng gửi yêu cầu đổi hàng lỗi
Quý khách gửi email yêu cầu đổi hàng lỗi cho V-star qua email: vss@vstar.click. Người mua cần thông báo cụ thể thông tin đơn hàng (gồm họ và tên khách hàng, số điện thoại, email và mã số đơn hàng) và tình trạng sản phẩm bị lỗi (vui lòng gửi kèm video/hình ảnh sản phẩm bị lỗi khi mở hàng).
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng của V-star sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi hàng và xác nhận lại với quý khách bằng cách liên hệ trực tiếp qua số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi nhân viên V-star đã xác nhận lại với khách hàng thành công.
3. V-star sẽ gửi email thông báo chấp nhận yêu cầu đổi hàng về địa chỉ email mà quý khách đã cung cấp.
4. Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ 289/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, V-star sẽ chịu chi phí vận chuyển để đổi hàng cho quý khách.
5. V-star tiếp nhận sản phẩm lỗi và tiến hành giao lại sản phẩm mới cho quý khách theo địa chỉ khách hàng đã cung cấp ban đầu, trường hợp khách hàng muốn đổi địa chỉ nhận hàng vui lòng liên hệ trước cho V-star qua số điện thoại 090 181 22 80 hoặc email: vss@vstar.click để được hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý:
- V-star không chấp nhận yêu cầu trả hàng - hoàn lại tiền.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau: